Header Ads

Header ADS

Cáp Quang Viettel

    

TỔNG ĐÀI CÁP QUANG VIETTEL

Hotline: 0963 554 064

BẢNG BÁO GIÁ CÁP QUANG DOANH NGHỆP 

  • Khách hàng đăng ký trả sau trả từng tháng MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT
  • Khách hàng đăng ký trả trước 6 tháng tặng 1 tháng thứ 7
  • Khách hàng đăng ký trả trước 12 tháng : Được tặng ngau tháng cước thứ 13 và 14
  • Chuyên mục hỏi đáp về dịch vụ Internet cáp quang FTTH Viettel

1) Tôi muốn lắp cáp quang viettel nhưng tổng đài báo không lắp được ? Có cách nào khác không ?

-  Vâng. Nếu Viettel đã thông báo lại như vậy. Tức Viettel hiện tại đang hết thiết bị hoặc chưa có hạ tầng tại khu vực đó. Theo quy định khi đã thông báo lại cho khách hàng không lắp được thì nhân viên Viettel cần giải thích rõ lý do tại sao không triển khai được ? VD: Hết cổng (port), hết cáp, khu vực không hạ tầng, khu vực cáp ngầm,...

-  Để đáp ứng được nhu cầu của khách. Khách hàng có thể chọn lựa chuyển sang dùng tạm thời cáp đồng (ADSL) của Viettel – Khi khu vực có thể triển khai cáp quang, KH sẽ được chuyển đổi sang cáp quang miễn phí. Trong trường hợp khách hàng vẫn chưa hài lòng. Khách hàng cần chọn sử dụng internet từ các nhà cung cấp khác. Viettel xin lỗi vì sự bất tiện này.

2) Tôi đang dùng internet Viettel nhưng tôi không biết gói cước của mình là gói nào ?

Để biết gói cước của khách hàng đang sử dụng là gói cước nào ? Khách hàng có thể theo các cách sau đây:

-  Xem giá cước, gói cước in trên biên bản nghiệm thu hoặc hợp đồng đã ký với Viettel.

-  Có thể kiểm tra trực tiếp qua tổng đài CSKH: Hotline: 0963 554 064

3) Cách thức và thủ tục nâng cấp lên gói internet tốc độ cao hơn ?

A. Khách hàng chuyển từ cáp đồng sang cáp quang

Các khách hàng đang sử dụng dịch vụ internet cáp đồng (ADSL) của Viettel. Chúng tôi sẽ có chính sách riêng khi chuyển đổi nâng cấp dịch vụ.

+  Khách hàng trả lại các thiết bị (nếu có) của Viettel khi chuyển đổi lên cáp quang.
+  Khách hàng không phải tiếp tục cam kết sử dụng dịch vụ cũ.
+  Được ưu tiên khi chuyển từ internet cáp đồng lên cáp quang. Chỉ cần ký hợp đồng bổ sung.

Khách hàng tại Đà Nẵng có thể đăng ký chuyển đổi từ cáp đồng (ADSL) lên cáp quang (FTTH) 

B. Khách hàng chuyển từ cáp quang lên gói cao hơn

Khách hàng cần đem CMND (cá nhân), giấy giới thiệu (công ty, tổ chức) để đăng ký nâng cấp lên gói cao hơn tại hệ thống cửa hàng Viettel.

4) Cách thức và thủ tục hủy tạm ngưng dịch vụ Viettel ?

Khác với di động, đối với các dịch vụ cố định và giải pháp Viettel như: Internet, truyền hình, điện thoại cố định, chữ ký số Viettel, Vtracking,… Khi khách hàng có nhu cầu tạm ngưng hoặc hủy các dịch vụ của Viettel. Khách hàng cần đem theo CMND (cá nhân), giấy giới thiệu (công ty, tổ chức) và hợp đồng đã ký với Viettel (nếu có) để làm thủ tục tạm ngưng, hủy dịch vụ tại cửa hàng Viettel gần nhất.

5) Cách chuyển đổi tên chủ hợp đồng ? Tác dụng và lợi ích ?

-  Khi có điều kiện các khách hàng nên lấy tên mình làm chủ hợp đồng sử dụng các dịch vụ của Viettel.
-  Việc đứng tên chính chủ này sẽ góp phần giúp Viettel đảm báo quyền lợi chính đáng của khách hàng. Việc này cũng góp phần tạo thuận lợi hơn trong giao dịch với Viettel..

Cách thức

A. Chủ hợp đồng cũ cần qua các cửa hàng giao dịch với Viettel để đăng ký chuyển đổi sang chủ mới. Nhân viên Viettel sẽ thanh lý công nợ và làm phụ lục hợp đồng chuyển đổi sang tên chủ mới.
B. Trong trường hơp chủ hợp đồng cũ không thể liên lạc hoặc không có điều kiện, khả năng qua cửa hàng giao dịch Viettel. Chủ nhân mới cần chuẩn bị 3 hóa đơn thu cước Viettel gần nhất, CMND, hợp đồng, hóa đơn (điện, nước,...) (thuê nhà, bàn giao nhà,...) chứng minh đang ở tại địa chỉ trên. Qua cửa hàng giao dịch Viettel để có thể đơn phương chuyển chuyển chủ quyền hợp đồng.

5) Mạng cáp quang Viettel truy cập ra nước ngoài có tốt không ?

Dung lượng đường truyền của Viettel ra nước ngoài là 32 Gbps, lớn nhất Việt Nam hiện nay. Cùng với số tuyến cáp quang dài nhất cả nước. Viettel sẽ cung cấp một đường truyền ổn định không chỉ trong mà cả ngoài nước.

6) Modem wifi Viettel cung cấp có phải loại tốt ? Có được bảo hành và có wifi không ?

Modem cáp quang không phải loại modem thường (ADSL có giá 400.000 đ – 1.000.000 đ trên thị trường). Đây là Modem có tích hợp với Modul quang và Wifi. Giá của các modem này từ 1,2 triệu trở lên.

-  Các Modem này là các thương hiệu có tiếng (Tp link, Totolink, Draytek, Zyxel…) được Viettel cấp mới 100 % và được trang bị kèm wifi.

-  Chế độ bảo hành tại Viettel tuân theo chế độ của nhà sản xuất (thường được bảo hành 1 năm). Trong thời gian bảo hành sẽ được Viettel cấp cho Modem khác sử dụng tạm thời.

lắp đặt internet Viettel tại TpHCM

TỔNG ĐÀI CÁP QUANG VIETTEL

Hotline: 0963 554 064

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ LẮP MẠNG INTERNET VIETTEL
  • Chỉ cần Chứng minh nhân dân photo ( Ngoại tỉnh, thuê nhà vẫn được ).
  • Hộ chiếu ( Passport).
  • Nếu công ty phải có đóng dấu đỏ, giấy phép kinh doanh và chứng minh nhân dân Giám Đốc ký Hợp đồng, nếu người đại diện ký hợp đồng thì phải có giấy ủy quyền và chứng minh nhân dân của người đại diện.

LIÊN HỆ ĐĂNG KÍ LẮP MẠNG VIETTEL

  • Nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nhà tư vấn cụ thể gói cước và làm thủ tục đăng ký lắp đặt
  • Lắp đặt nhanh trong vòng 48h ngay sau khi đăng ký hợp đồng lắp đặt mạng với nhân viên kinh doanh của Viettel.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.

Liên Hệ Chúng Tôi